CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1.Phạm vi dịch vụ

 

DỊCH VỤ GIAO HÀNG KHU VỰC GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG (*) CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN (**) THỜI GIAN GIAO HÀNG (***)
GIAO TIÊU CHUẨN  I.    TP Hồ chí Minh Từ 0 VND
1.   Nội thành 25.000 1-2 ngày
2.   TP Thủ Đức (Quận 9, Quận 2, Quận TĐ) 30.000 1-2 ngày
3.     Ngoại thành (Bình Chánh , Nhà Bè, Hóc Môn , Củ Chi, Cần Giờ) 30.000 1-2 ngày
II. Các tỉnh khác (Hà Nội, ĐBSCL, Đông Nam Bộ, Miền Trung, Tây Nguyên, Phía Bắc) Từ 0 VND 35.000 2-3 ngày đối với khu vực nội đô, thành phố
35.000 4-5 ngày đối với khu vực huyện lị, vùng sâu vùng xa
GIAO NHANH Áp dụng cho khu vực TP. Hồ Chí Minh (Nội thành) và TP. Thủ Đức Từ 0 VNĐ  

Theo biểu phí giao hàng của đối tác tại thời điểm đặt

Dịch vụ giao hàng nhanh, giao trong ngày theo yêu cầu.Trong vòng 4 giờ từ lúc xác nhận đơn.

 

(*) Đối với đơn hàng lẻ trị giá cao trên [2,000,000] VNĐ, Quý khách hàng được yêu cầu trả trước [30] % giá trị đơn hàng để FMS có cơ sở chuẩn bị đơn hàng.

(**) Đơn hàng có thể được miễn phí ship tùy theo chương trình khuyến mãi.

(***) Thời gian giao hàng tính từ lúc xác nhận đơn hàng, theo ngày làm việc, có thể thay đổi tùy vào giai đoạn cao điểm và/hoặc phụ thuộc khách quan của đối tác vận chuyển.

2. Xác nhận đơn hàng

– Đơn hàng qua tổng đài điện thoại & chat fanpage được nhân viên FMS hỗ trợ tạo đơn.

– Tất cả đơn hàng online (đặt hàng tại FMS, qua tổng đài và chat fanpage) sẽ được nhân viên CSKH của FMS xác nhận và xác minh thông tin qua điện thoại trong vòng 1 ngày làm việc.

– Đơn hàng khởi tạo sẽ tự động hủy nếu nhân viên CSKH của FMS không liên lạc được khách hàng quá 3 lần.

– Đơn hàng sau khi tạo, mà có phát sinh, hoặc thay đổi, sẽ được nhân viên CSKH của FMS liên lạc qua điện thoại để xử lý.

3. Quy trình giao nhận hàng hóa

Hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng”, khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng, thanh toán đầy đủ cho toàn bộ giá trị đơn hàng.

Hình thức đã thanh toán bằng chuyển khoản, thanh toán qua thẻ, hoặc ví điện tử, khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng.

Khi nhận hàng của FMS từ đơn vị vận chuyển, quý khách hàng được quyền đồng kiểm, và lưu ý thực hiện:

– Điều 1: Kiểm tra hóa đơn, thông tin nhận hàng, và đối chiếu hàng hóa với hóa đơn tính tiền.

– Điều 2: Kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm quý khách hàng đã đặt tại farmersmart.vn

– Điều 3: Kiểm tra ngoại quan có bị hư hại trong quá trình vận chuyển, và hàng hóa bên trong có bị hư hỏng.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên. Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. FMS khuyến khích khách gọi vào HOTLINE để được giải quyết sự cố giao hàng ngay thời điểm nhận hàng.

Đơn hàng do đơn vị vận chuyển đi giao tối đa 3 lần, nếu không liên lạc được khách, đơn hàng được chuyển trạng thái hủy.

4. Xử lý khiếu nại

Trong vòng [10-14] ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ, HOÀN TIỀN

FMS sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.