HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1.Hướng dẫn mua hàng

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):

– Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin

– Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng

– Bước 3: Người mua thanh toán và nhận hàng

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

– Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin

– Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)

– Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua

– Bước 4: Người bán chuyển hàng

– Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

– Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin

– Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)

– Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua

– Bước 4: Ngưởi mua thanh toán

– Bước 5: Người bán chuyển hàng

– Bước 6: Người mua nhận hàng

Đối với người mua hàng từ farmermart.vn thì phải tuân thủ theo chính sách thanh toán của công ty.

2.Chính sách Hoàn tiền

Các đơn hàng được mua và thanh toán qua các Phương thức thanh toán đã được liệt kê: COD, Chuyển khoản, Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế, Ví điện tử sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm hết hàng không thể giao cho khách

– Sản phẩm hỏng khi sử dụng và không thể giao bù đổi

– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)

Không hoàn lại tiền chênh lệch (thừa) trong trường hợp có yêu cầu thay đổi từ khách hàng, đổi một sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã đặt ban đầu.