CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1.Điều khoản và điều kiện đổi, trả

  • Quý khách hàng được quyền đồng kiểm ngay thời điểm nhận hàng. Không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
  • Đối với hàng tiêu dùng đóng gói, khách hàng có thể gửi yêu cầu khiếu nại về hàng hóa trong vòng [10-14] ngày kể từ sau khi nhận hàng.
  • Đối với hàng nông sản, khiếu nại về hàng hóa được xử lý theo chính sách tại thời điểm mùa vụ, tùy tình trạng hư hỏng, nhưng không quá 7 ngày kể từ khi giao hàng thành công.
  • Điều kiện đổi, trả hàng: hàng có dấu hiệu hư hỏng, hàng hết hạn sử dụng.
  • Cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng, sẽ hoàn lại tiền.
  • Thỏa thuận giải pháp bồi hoàn (bù đổi hàng, phí hoàn trả) trong trường hợp hàng hóa không thể dùng được do quá trình chuyển đổi tự thân.
  • Xử lý linh hoạt đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, và các chiến dịch thúc đẩy thương mại.

 

2. Quy trình đổi, trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại, yêu cầu đổi trả qua các kênh liên lạc: Hotline, Fanpage, Email. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách đổi/trả sản phẩm, nếu yêu cầu đổi/trả sản phẩm của khách nằm trong phạm vi Điều 1.
  • Bước 2: Thông tin khiếu nại: mã đơn hàng, tên sản phẩm, số lượng, mô tả tình trạng sản phẩm, lí do đổi trả, kèm ảnh chụp.
  • Bước 3: Phản hồi đổi trả và giải pháp.
  • Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận hoàn tiền (nếu đã được xác nhận thanh toán).
  • Bước 5 (nếu có): Khách hàng gửi trả hàng thu hồi nguyên kiện cho đơn vị vận chuyển được tư vấn ở Bước 3.